Latest Movie :

WALL-E หุ่นจิ๋วหัวใจเกินร้อย [HD]



Wall-E หุ่นจิ๋วหัวใจเกินร้อย [HD]

ใน 2805 โลกจะครอบคลุมในขยะเนื่องจากทศวรรษของการคุ้มครองผู้บริโภคมวลอำนวยความสะดวกโดย megacorporation ซื้อ ‘n’ ขนาดใหญ่ (BNL สั้น) ใน 2105, BNL อพยพประชากรของโลกใน starliners อัตโนมัติออกหลัง WALL-E (เสียจัดสรรโหลดยก – Earth-Class) หุ่นยนต์อัดถังขยะในการทำความสะอาดโลก ในที่สุด BNL ทิ้งแผนและปิดหุ่นยนต์ WALL-E, ยกเว้นหนึ่งที่พัฒนาความรู้สึกหลังจาก 700 ปีของชีวิตประสบการณ์ เขาจะยังคงใช้งานโดยการซ่อมแซมตัวเองโดยใช้ชิ้นส่วนจากหน่วยงานอื่น ๆ นอกเหนือจากหน้าที่ปกติของเขาเขาอยากรู้อยากเห็นการเก็บรวบรวมสิ่งประดิษฐ์ของอารยธรรมมนุษย์และช่วยให้พวกเขาในบ้านของเขา, รถบรรทุกจัดเก็บ

อยู่มาวันหนึ่ง WALL-E พบต้นกล้าเจริญเติบโต ต่อมาในดินแดนยานอวกาศและการปรับใช้อีฟ (เชาวน์พืชพันธุ์ Evaluator) สอบสวนหุ่นยนต์ขั้นสูงที่ส่งมาจาก BNL Starliner ความจริงเพื่อค้นหาพืชพันธุ์บนโลก WALL-E ตกหลุมรักกับอีฟตอนแรกเย็นและไม่เป็นมิตรที่ค่อยๆนุ่มและมาตีเขา เมื่อ WALL-E EVE นำไปที่บ้านของเขาและแสดงให้เธอเห็นคอลเลกชันของเขาเธอเห็นพืชโดยอัตโนมัติเก็บไว้ภายในตัวเองและจะเข้าสู่โหมดสแตนด์บายรอให้เรือของเธอที่จะดึงเธอ WALL-E ไม่เข้าใจว่าทำไมอีฟดูเหมือนจะปิดตัวลงพยายามวิธีการมากมายที่จะเปิดของเธอจะไม่มีประโยชน์ เมื่อวันส่งท้ายอัตโนมัติผลตอบแทนเรือและเก็บรวบรวม EVE, WALL-E ยึดติดกับเรือของตนจึงเดินทางผ่านพื้นที่เพื่อความจริงซึ่งเป็นที่ซ่อนอยู่หลังเนบิวลา

ในความจริง, ลูกหลานของผู้โดยสารเดิมของเรือได้กลายเป็นโรคอ้วนหลังจากศตวรรษของผลกระทบสภาวะไร้น้ำหนักและอาศัยอยู่บนเรือของระบบอัตโนมัติสำหรับทุกความต้องการของพวกเขา กัปตันเรือ 6, McCrea ใบส่วนใหญ่ของการดำเนินงานของเรือภายใต้การควบคุมของหม้อแปลงไฟฟ้าหุ่นยนต์อัตโนมัติ

WALL-E ดังนี้อีฟกับสะพานของความจริงที่กัปตันรู้ว่าโดยการวางพืชในเรือ Holo เครื่องตรวจจับเพื่อตรวจสอบการอาศัยอยู่ของโลกความจริงจะทำให้ hyperjump กลับมาสู่โลกเพื่อให้ผู้โดยสารสามารถ recolonize มัน อย่างไรก็ตามคำสั่งอัตโนมัติช่วยหุ่นยนต์ McCrea ของ GO-4 ที่จะขโมยพืชเป็นส่วนหนึ่งของเขาเองสั่งการกลับมาซึ่งได้รับการออกให้ Autopilots BNL ทั้งหมดหลังจากที่ บริษัท ได้ข้อสรุปไม่ถูกต้องใน 2110 ที่โลกไม่สามารถบันทึก

กับโรงงานหายไปอีฟถือว่าเป็นข้อบกพร่องและนำไปซ่อมแซมหอผู้ป่วยพร้อมกับ WALL-E (สำหรับการทำความสะอาด) ความผิดพลาด WALL-E กระบวนการในวันทรมานและพยายามที่จะช่วยชีวิตเธอตั้งใจปล่อยฝูงชนของหุ่นยนต์ชำรุดที่ถูกเก็บไว้สำหรับการซ่อมแซมในคุกสำหรับหุ่นยนต์ระบบรักษาความปลอดภัยบนกระดานแล้วกำหนดทั้ง WALL-E และอีฟเป็น “หุ่นยนต์โกง” โกรธกับการหยุดชะงักของ WALL-E, อีฟนำเขาไปอ่าวฝักหลบหนีที่จะส่งเขากลับบ้าน ที่นั่นพวกเขาเป็นพยาน GO-4 ทิ้งของโรงงานขาดหายไปโดยการวางไว้ในฝักที่มีการตั้งค่าโหมด “ทำลายตัวเอง” WALL-E เข้าสู่ฝักหลบหนีในความพยายามที่จะดึงโรงงาน แต่ GO-4 jettisons ฝักไปในอวกาศ WALL-E หนีกับโรงงานก่อนที่จะระเบิดฝัก กลับมาคืนดีกับอีพวกเขาเฉลิมฉลองกับการเต้นรำในพื้นที่นอกความจริง

กับโรงงานนำไปกัปตันบันทึกส่งท้ายของโลกมีการสำรวจและสรุปว่ามนุษย์จะต้องกลับไปเรียกคืนซากบ้านของพวกเขา อย่างไรก็ตามออโต้เผยให้เห็นคำสั่งของเขาและขั้นตอนการกบฏ เขา Tasers WALL-E, ทำให้เสียหายอย่างรุนแรงเขาเมื่อเขาพยายามที่จะปกป้องพืช อีฟตระหนักถึงเพียงบางส่วนสำหรับการซ่อม WALL-E อยู่ในรถของเขากลับมาบนโลก เธอจะช่วยให้เขานำพืชที่จะ Holo เครื่องตรวจจับเพื่อเปิดใช้งาน hyperjump เรือ McCrea เปิด Holo เครื่องตรวจจับและต่อสู้อัตโนมัติสำหรับการควบคุมของเรือ รถยนต์บางส่วนทับ WALL-E โดยการปิด Holo เครื่องตรวจจับบนเขา อัตโนมัติถูกปิดใช้งานในที่สุดโดย McCrea และอีฟสถานที่โรงงานใน Holo เครื่องตรวจจับซึ่งปลดปล่อยบด WALL-E และชุดความจริงบน hyperjump ทันทีไปยังโลก

EVE ทันทีนำ WALL-E กลับไปที่บ้านของเขาที่เธอซ่อมแซมและกระตุ้นให้เขา WALL-E ไม่ตระหนักถึงอีฟได้หวนกลับไปเขียนโปรแกรมต้นฉบับของเขาในฐานะอัดเสียอารมณ์ อกหักอีฟให้ WALL-E จูบอำลาซึ่ง jolts ความทรงจำของ WALL-E และคืนบุคลิกของเขา WALL-E และอีฟอย่างมีความสุขรวมตัวเป็นมนุษย์และหุ่นยนต์ของความจริงเริ่มต้นที่จะเรียกคืนโลกและสภาพแวดล้อม 
 ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ 
Share this article :

แสดงความคิดเห็น