Latest Movie :

KUNG FU PANDA SECRETS OF THE MASTERS กังฟูแพนด้า [HD]




Kung Fu Panda Secrets of the Masters กังฟูแพนด้า [HD]

ภายใต้ข้ออ้างของฉุกเฉินในตายของคืน, โท Po (แจ็คสีดำ) นำไปสู่โทตัวเมีย (Angelina Jolie) และตั๊กแตนตำข้าวโท (Seth Rogen) ลงในการบุกเข้าไปใน Masters ใหม่ ‘สภาจัดแสดงในส่วยของอาจารย์แรดสายฟ้า, โทระดม วัวและปริญญาโทจระเข้ แม้ว่าตัวเมียและตั๊กแตนตำข้าวจะรำคาญที่หลอกลวง, Po ประกอบความสนใจในเรื่องราวของทั้งสามคนของโทพบกันครั้งแรก

นานมาแล้วในเมือง Jinzhao แรด (พอลยส์), ฉลู (เดนนิส Haysbert) และจระเข้ (โทนี่ Leondis) มีขนาดเล็กเวลาสู้หลุมที่ดึงดูดความสนใจของแกรนด์มาสเตอร์อาจารย์อูเกว (Randall ดุกคิม), ผู้ที่เห็นความสามารถของพวกเขา และมุ่งเน้นอยากให้พวกเขาที่จะหาสิ่งที่คุ้มค่าที่จะต่อสู้เพื่อ ในฐานะที่เป็นทั้งสามต่อสู้ตัวเองให้หยุดนิ่งสองชั่วร้ายน้องสาว Wu ถูกพ้นผู้นำของพวกเขาและน้องสาวคนโตซูวู (สุมาลี Montano) จะเอาคืนพวกเขาอาจารย์อูเกวสเนลล์แรดวัวและจระเข้เข้ามาช่วยเขาหาน้องสาวที่หูเป่ย์ภูเขาไฟ อย่างไรก็ตามเพื่อความผิดหวังของเขาอาจารย์อูเกวมีมาเพื่อดึงดูดพวกเขามีโอกาสที่คลุมเครือของถูกวางบนเส้นทางสู่ความร่ำรวยที่จะได้รับความร่วมมือในการที่จระเข้มีความประสงค์ที่จะมีชื่อเสียงฉลูประสงค์ที่จะเป็นคนรวยและแรดความประสงค์ที่จะสร้างความประทับใจให้กับพ่อของเขา

ในขณะที่น้องสาว Wu พล็อตที่จะรวมแก๊งอาชญากรต่าง ๆ ที่จะยึดการควบคุมของจีนโทอาจารย์อูเกวมีการแปรงออกแต่ละร่วมของข้อเสนอเล็ก ๆ น้อย ๆ ในระหว่างการเดินทางที่จะละทิ้งคนอื่น ๆ เพื่อผลประโยชน์ของพวกเขา ที่ค่าย, อาจารย์อูเกวในที่สุดก็ค้นพบว่าในขณะที่จระเข้และวัวมีแรงจูงใจจากความหลงและความโลภตามลำดับแรดมีความต้องการฝังลึกที่จะชนะพ่อของเขาโทบินแรด (เดวิดคาวกิลล์) เคารพ การที่อาจารย์อูเกวแสดงให้เห็นทั้งหมดของพวกเขาที่เป้าหมายในปัจจุบันของพวกเขาเท่านั้นจะให้พวกเขาต้องการมากขึ้นและการเปลี่ยนวิธีการของพวกเขาสามารถนำไปสู่ชีวิตที่ดีกว่าสำหรับทุกคน ก่อนที่ทั้งสามคนสามารถเข้าใจจุดอาจารย์อูเกว, นกส่งสารจากน้องสาวมาถึงที่จะเปิดเผยแผนของพวกเขาและอาจารย์อูเกวได้ที่ บริษัท กำหนดปิดทันที

เพื่อส่งเสริมให้พวกเขาที่จะเปลี่ยนวิธีการของพวกเขา, อาจารย์อูเกวโทแอบนำทั้งสามคนเป็นเส้นทางที่อันตรายมากและบังคับให้พวกเขาให้ความร่วมมือเพื่อให้พวกเขาทั้งหมดได้อย่างปลอดภัยผ่านเพื่อแสดงให้เห็นจุดของเขาไม่เห็นแก่ตัว แต่เมื่อทั้งสามคนในที่สุดก็รู้ว่าอาจารย์อูเกวถูกเปรียบเทียบเกี่ยวกับสัญญาของเขาแห่งความร่ำรวยไม่ได้หมายความว่าเงินประท้วงของพวกเขาตั้งใจให้พวกเขาติดอยู่บนแม่น้ำลาวา อาจารย์อูเกวพอที่จะได้รับพวกเขาลงไปที่พื้นปลอดภัย แต่เขาตกอยู่ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงลาวาปล่อยให้พวกเขามีเพียงคำแนะนำ “จำเส้นทาง” เพื่อให้คำแนะนำพวกเขาตอนนี้

หมดกำลังใจที่สูญเสียของพวกเขาทั้งสามคนพยายามที่จะหาทางกลับบ้านของพวกเขา อย่างไรก็ตามพวกเขาพบหมู่บ้านกระต่ายทำลายโดยน้องสาว Wu และพลเมืองของตน ‘หมดท่าพยายามที่จะจ้างพวกเขาสำหรับการป้องกัน ย้ายจากชะตากรรมของชาวบ้านทั้งสามคนลดลงค่าและแก้ไขปัญหาที่จะหยุดน้องสาว Wu เพื่อประโยชน์ในการที่เหมาะที่สูงขึ้น

แรงจูงใจดังนั้นทั้งสามคนขัดขวางการประชุมสุดยอดของน้องสาว เมื่อสู้ถนนอดีตแสดงให้เห็นว่าพวกเขากำลังทำเช่นนี้เพื่อเป็นเกียรติอย่างหมดจดพวกเขาข่มขู่แก๊งต่างๆเข้ามาเยี่ยมชมเป็นถอยขณะที่วูซิสเตอร์ต่อสู้เพียงอย่างเดียว แม้ว่าน้องสาว Wu พิสูจน์มากเกินไปที่จะต่อสู้บุคคลแรดวัวและจระเข้จัดการที่จะรวมความสามารถของพวกเขาที่จะเอาชนะพวกเขาในการประสานงานการโจมตี ในขณะที่ชัยชนะของพวกเขาโทอาจารย์อูเกว (ผู้ใดรอดชีวิต) ปรากฏขึ้นอีกครั้งหลังจากที่ถูกจับส่วนที่เหลือของแก๊งและยกย่องพวกเขาในการเป็นนักรบที่มีค่าควรพบวัตถุประสงค์ที่สูงขึ้น

ฉากกลับไปจัดแสดงในตอนเช้าที่โทปอสรุปเรื่องราวของวิธีการใหม่ที่ก่อตั้งขึ้นโทโทสภาในเมือง Gongmen แต่น่าเสียดายที่โท Shifu (ดัสตินฮอฟแมน) (ซึ่ง Po คิดว่าเป็นที่จัดแสดง) พบพวกเขา ในขณะที่ไม่โกรธเขาก็ยังคงตั้ง Po ทำงานเพื่อซ่อมแซมหลังคาที่เขาเสียหายทำลายในก่อนที่จะจัดแสดงเปิดใน 20 นาที (โดยใช้เกรียงที่ Po คิดว่าเป็นอาวุธในตำนาน) แต่น่าเสียดายที่ Po พอที่จะตั้งใจล็อคตัวเองลงไปในโลงศพวูซูและถูกขังอยู่ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจที่จะหลับนอนแทนออกจากหลังคาไม่เจาะจง
 
ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ 
Share this article :

แสดงความคิดเห็น