Latest Movie :

FRANKENWEENIE คืนชีพเพื่อนซี้สี่ขา [HD]



Frankenweenie คืนชีพเพื่อนซี้สี่ขา [HD]


อำนวยการสร้างภาพยนตร์และนักวิทยาศาสตร์หนุ่มวิกเตอร์ Frankenstein อาศัยอยู่กับพ่อแม่ของเขาเอ็ดเวิร์ดและซูซาน Frankenstein และสุนัขที่รักของเขา, สปาร์กในเมืองที่เงียบสงบของ New Holland หน่วยสืบราชการลับของวิคเตอร์ได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมชั้นของเขาที่โรงเรียนของเขาอึมครึมเพื่อนบ้านหน้าประตูเอลซาแวนเฮลซิซน, อิกอร์เหมือนเอ็ดการ์ “E” กอร์เป็นโรคอ้วนและใจง่ายบ๊อบใจ Toshiaki, Nassor น่าขนลุกและสาวประหลาดชื่อเล่นสาวแปลก แต่การสื่อสารเล็ก ๆ น้อย ๆ กับพวกเขาเนื่องจากความสัมพันธ์ของเขากับสุนัขของเขา ที่เกี่ยวข้องกับการแยกของลูกชายของเขาพ่อของวิกเตอร์สนับสนุนให้เขาใช้เวลาถึงเบสบอลและทำให้สำเร็จด้านนอกของวิทยาศาสตร์ วิกเตอร์ฮิตวิ่งกลับบ้านในเกมแรกของเขา แต่สปาร์กใฝ่หาลูกที่ถูกฟาดด้วยรถและถูกฆ่าตาย

แรงบันดาลใจจากครูวิทยาศาสตร์ของเขานายสาธิต Rzykruski ของผลกระทบของการผลิตไฟฟ้าในกบตายวิกหดหู่ขุดศพขึ้นมาสปาร์กส์นำเขาไปยังห้องปฏิบัติการชั่วคราวของเขาในห้องใต้หลังคาและประสบความสำเร็จ reanimates เขาด้วยฟ้าผ่า เห็นแมวที่อาศัยอยู่แปลกสาวของนายเครา, สปาร์กตายหนีออกมาจากห้องใต้หลังคาและสำรวจพื้นที่ใกล้เคียง เขาได้รับการยอมรับโดยเอ็ดการ์ที่ blackmails วิกเตอร์ในการสอนเขาถึงวิธีการเพิ่มคนตายสองฟื้นฟูปลาทองตายซึ่งจะเปลี่ยนที่มองไม่เห็นเนื่องจากข้อผิดพลาดกับการทดสอบ เอ็ดการ์ brags เกี่ยวกับปลาตายเพื่อ Toshiaki และบ๊อบซึ่งในความหวาดกลัวของการสูญเสียยุติธรรมวิทยาศาสตร์ที่จะเกิดขึ้นเป็นแรงบันดาลใจให้พวกเขาที่จะทำให้จรวดออกมาจากขวดโซดาซึ่งเป็นสาเหตุของบ๊อบที่จะทำลายแขนของเขาและนาย Rzykruski ถูกตำหนิและยิงเนื่องจาก ที่จะกล่าวหาว่าเขามีอิทธิพลต่อการด่าและชาวกรุงเพื่อสอบปากคำวิธีการของเขาเมื่อเขาก้าวขึ้นสำหรับการป้องกันตัวเอง ดังนั้นครูพละแทนที่นาย Rzykruski

ในที่สุดปลาของเอ็ดการ์หายไปเมื่อเขาพยายามที่จะแสดงให้สงสัย Nassor (ผู้ที่ได้รับการบอกเล่าจากโทชิอากิ) และเมื่อเอ็ดการ์กำลังเผชิญหน้ากับโทชิอากิ, Nassor และบ๊อบที่สนามเบสบอลที่โรงเรียนเขาตั้งใจแสดงให้เห็นว่าการกระทำของวิคเตอร์, สร้างแรงบันดาลใจให้พวกเขา พยายาม reanimation ตัวเอง พ่อแม่ของวิกเตอร์ค้นพบสปาร์กในห้องใต้หลังคาและมีความกลัวทำให้สุนัขที่จะหลบหนี วิคเตอร์และพ่อแม่ของเขาค้นหาสปาร์กในขณะที่เพื่อนร่วมชั้นบุกห้องปฏิบัติการ, การค้นพบสูตร reanimation ของวิกเตอร์ เพื่อนร่วมชั้นแยกดำเนินการทดลองของพวกเขาซึ่งไปเป๋และเปิดสัตว์ที่ตายแล้วเป็นมอนสเตอร์ – นายเคราถือค้างคาวตายในขณะที่มันจะถูกดูดเปลี่ยนเขาเป็นแมวประหลาดที่มีปีกและแวมไพร์กระหายเลือด เอ็ดการ์หันหนูตายเขาพบในถังขยะเป็น Wererat, Nassor ฟื้นหนูแฮมสเตอร์ของเขาตายซากยักษ์ใหญ่และเต่า Toshiaki ของเชลลีย์ได้รับการคุ้มครองในสูตรการเจริญเติบโตและกลายเป็นมอนสเตอร์ยักษ์กาเมเหมือน บ๊อบ Sea-Monkeys เติบโตเป็นดาวเคราะห์สะเทินน้ำสะเทินบก มอนสเตอร์ทำลายหลวมเป็นเมืองที่เป็นธรรมที่พวกเขาสร้างความหายนะ

หลังจากพบสปาร์กที่สุสานสัตว์เลี้ยงของเมืองวิคเตอร์เห็นมอนสเตอร์โจมตียุติธรรมและไปช่วยเพื่อนร่วมชั้นของเขาจัดการกับพวกเขา – Sea-Monkeys ระเบิดหลังจากที่กินข้าวโพดคั่วที่ปกคลุมด้วยเกลือและยักษ์ใหญ่จะเหยียบโดยเชลลีย์ในขณะที่หนูและ เชลลีย์จะกลับมาที่เดิมของพวกเขาในรูปแบบของผู้ตายหลังจากที่ถูกไฟฟ้าดูด ในช่วงความวุ่นวาย, Persephone เอลซาแวนเฮลซิพุดเดิ้ลของสัตว์เลี้ยงจะคว้าโดยนายหนวดและดำเนินการโรงสีกับเมืองเอลซาและวิกเตอร์ไล่หลังชาวกรุงตำหนิสปาร์กสำหรับการหายตัวไปของเอลซาและไล่เขาไปสีลมซึ่งนายกเทศมนตรีBürgermeisterตั้งใจจี้ใจดำกับไฟฉายของเขา วิคเตอร์และสปาร์กใส่กังหันลมการเผาไหม้และช่วยชีวิตเอลซาและ Persephone แต่วิคเตอร์ถูกขังอยู่ภายใน สปาร์กช่วยวิคเตอร์เท่านั้นที่จะถูกลากกลับเข้าไปข้างในโดยนายหนวดการเผชิญหน้าครั้งสุดท้าย ensues และเช่นเดียวกับนายปาร์กเกอร์ได้มุมชิ้นเผาจากไม้แบ่งออกและ impales เขา เขาให้ตายกรีดหนึ่งฆ่าเขาทันทีและกังหันลมทรุดฮวบลงในสปาร์กฆ่าเขาอีกครั้ง เพื่อให้รางวัลแก่เขาสำหรับความกล้าหาญของเขาชาวกรุงรวมตัวกันเพื่อฟื้นฟูสปาร์กกับแบตเตอรี่รถยนต์ของพวกเขา reanimating เขาอีกครั้ง Persephone ที่มีทรงผมคล้ายกับเอลซา Lanchester เจ้าสาวของ Frankenstein มาถึงสปาร์กขณะที่ทั้งสองสุนัขแบ่งปันความรักของพวกเขา
 ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ 
Share this article :

แสดงความคิดเห็น