Latest Movie :

TURBO เทอร์โบ หอยทากจอมซิ่งสายฟ้า [HD]


Turbo เทอร์โบ หอยทากจอมซิ่งสายฟ้า [HD]

ในสวนชานเมืองซานเฟอร์นันโดวัลเลย์ [11] ธีโออาคา Turbo เป็นหอยทากที่ฝันของการเป็นนักแข่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกเช่นเดียวกับพระเอกของเขา 5 เวลา 500 แชมป์, Guy Gagné ครอบงำจิตใจของเขาด้วยความเร็วและทุกสิ่งอย่างรวดเร็วได้ทำให้เขาถูกขับไล่ในชุมชนหอยทากช้าและระมัดระวังและลำบากใจอย่างต่อเนื่องเพื่อพี่ชายของเขาเจ็ด เทอร์โบหมดประสงค์ที่เขาจะได้หลีกหนีชีวิตที่ช้ารวดเร็วเขาอาศัยอยู่ แต่โอกาสของเขาที่จะอยู่พิสูจน์ภัยพิบัติร้ายแรงใกล้เมื่อเขาพยายามที่จะกู้คืนมะเขือเทศรางวัลและจำเป็นต้องได้รับการช่วยเหลือโดยเจตน์
ขวัญเสียธีโอเดินบนฟรีเวย์เพื่อชมการจราจรและความปรารถนาที่เขาเป็นอย่างรวดเร็วในดาวแรก (ซึ่งเป็นจริงแสงเครื่องบิน) ทันใดนั้นเขาได้รับในอุบัติเหตุเมื่อเขาได้รับการดูดเข้าไปอัดบรรจุอากาศของนักแข่งลากหลอมรวมดีเอ็นเอของเขากับก๊าซไนตรัสออกไซด์ วันรุ่งขึ้นเมื่อธีโอตื่นขึ้นมาเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพบว่าตัวเองตกเป็นด้วยความเร็วที่น่าทึ่งและความถูกต้องเป็นลักษณะของรถที่เกิดขึ้นจริง แต่น่าเสียดายที่ความพยายามครั้งแรกของธีโอที่จะแสดงพลังออกนี้จบลงด้วยการที่เขากระแทกรถสามล้อล้อบิ๊กในสวนที่ได้รับตัวเองและเจตน์ไล่ออกจากลูกเรือสวนโดยหัวหน้าของพวกเขา
ในฐานะที่เป็นพี่น้องทะเลาะกันกว่าปัญหาของธีโอเจตน์ถูกกระชากโดยอีกา แต่ไล่และการช่วยเหลือจากธีโอที่วิ่งลงห้างสรรพสินค้าแถบที่เรียกว่าสตาร์ไลท์พลาซ่า ที่นั่นพวกเขาถูกจับโดยตีโต้ขับรถบรรทุก “Dos Bros” ข้าวโพดและจะถูกนำไปแข่งหอยทากที่จัดขึ้นโดยเขาและเพื่อนร่วมงาน ธีโอ astounds ทั้งมนุษย์และหอยเหมือนกันและได้รับความเคารพของหอยทากนำโดยแส้กับสมาชิกทีมงานของเขา smoove ย้ายเผา skidmark และสีขาวเงาที่มีทักษะของพวกเขาเอง แรงบันดาลใจจากหอยทากพิเศษนี้ตีโต้ความฝันที่จะฟื้นฟูแถบห้างสรรพสินค้าที่มีธีโอเป็นสถานที่และในที่สุดด้วยความช่วยเหลือของหอยทากที่จัดการเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจและ strand รถทัวร์และกลองขึ้นทางธุรกิจที่น่าประทับใจ ที่ประสบความสำเร็จนี้ธีโอปลอบตีโต้ใส่เขาในอินเดียแนโพลิ 500 เป็นคู่แข่ง ในขณะที่พี่ชายของตีโต้, แองเจโลยังคงปฏิเสธที่จะสนับสนุนเขาเพื่อนบ้านเห็นด้วยที่จะนำขึ้นค่าเข้าชมและมาพร้อมกับพวกเขาไปยังอินเดียแนโพลิ
เมื่อมีการตีโต้ถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าในการแข่งขัน แต่มีโอกาสได้พบกับผู้คนGagnéเทอร์โบให้มีโอกาสที่จะแสดงความเร็วของเขาที่น่าประหลาดใจผู้ชมและนักแข่งและมีคุณสมบัติสำหรับการแข่งขัน เพลงนี้เป็นไปไม่ได้ในเร็ว ๆ นี้จะกลายเป็นความรู้สึกที่สื่อสังคมและซีอีโอให้ในความดัน, egged โดยGagnéตัวเองเพื่อให้การแข่งขันหอยทาก แต่คืนก่อ​​นการแข่งขันเทอร์โบเป็นขวัญเสียโดยGagnéขณะที่เจตน์สารภาพว่าเขาไม่สามารถทนเห็นพี่ชายของเขาเป็นอันตรายต่อตัวเอง เซ็งเทอร์โบเข้าสู่การแข่งขันในวันถัดไป แต่สนามแข่งที่เป็นอันตรายและคู่แข่งที่มีประสบการณ์มากขึ้นปล่อยให้เขาลากในสถานที่สุดท้าย ที่ Pitstop, แส้และลูกเรือของเขาให้เทอร์โบพูดให้กำลังใจที่สำคัญการให้คำแนะนำให้เขาหยุดการแข่งรถเหมือนรถ ย้อนกลับไปในการแข่งขันเทอร์โบตระหนักถึงสิ่งที่พวกเขาหมายถึงและใช้ขนาดที่เล็กของเขาเพื่อประโยชน์ของเขา ด้วยหอยทากอย่างรวดเร็วดึงดูดในอันดับที่Gagnéเริ่มแข่งสกปรกและพอที่จะเคาะเทอร์โบกับผนังวงจรเสียหายเปลือกของเขาและลดลงพลังความเร็วของเขา
ในที่สุดในช่วงสุดท้ายกับเทอร์โบในนำ, Gagnéพยายามซ้อมรบหมดหวังที่จะชนะหอยทากและได้รับในความผิดพลาดที่สำคัญที่ snares มากที่สุดของคู่แข่งใน PileUp สำคัญ ในทำนองเดียวกันเทอร์โบถูกโยนตื่นขึ้นมาจากการหมดสติด้วยเปลือกของเขาเจาะและความเร็วของเขาหายไป ตกใจที่เห็นเทอร์โบให้ขึ้นเจตน์ทำให้ตัวเองเข้าสู่อันตรายอย่างไม่น่าเชื่อที่จะพบกับลูกเรือแส้ที่จะได้รับในการแข่ง เห็นพี่ชายและลูกเรือของเขาประสบความสำเร็จในกาเพื่อสนับสนุนให้เขาเพื่อดำเนินการต่อเทอร์โบเริ่มการแข่งขัน แต่น่าเสียดายที่Gagnéปฏิเสธที่จะสูญเสียเลื่อนลอยเดียวที่เขาแสวงหาโดยการลากรถอับปางของเขาหลังจากที่หอยทากและพยายามที่จะเอาชนะเขา ในวินาทีสุดท้ายเจตน์บอกเทอร์โบที่จะเหน็บและม้วนลงไปในเปลือกของเขาที่ระเบิดล่า​​สุดGagnéและกำลังช่วยให้เขาเกลือกกลิ้งผ่านมาเส้นชัยที่จะชนะ Gagnéถูกโจมตีแล้วโดยคิม-Ly
ที่ชัยชนะครั้งนี้ตาร์ไลท์พลาซ่าจะกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญกับธุรกิจทั้งหมดกลายเป็นความสำเร็จที่งดงามรวมทั้งการแข่งหอยทากซับซ้อนมากกับลูกเรือแส้ของการช่วยขับเคลื่อนพิเศษสำหรับเปลือกหอยของพวกเขาในขณะที่เจตน์เป็นเนื้อหาเป็นผู้ตัดสินการติดตาม สำหรับเทอร์โบเขาจะกลายเป็นความสุขที่พบว่าเปลือกของเขาได้รับการเยียวยาและกับที่ SuperSpeed​​ ของเขาได้กลับมา
 ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ 
Share this article :

แสดงความคิดเห็น