Latest Movie :

RONAL BARBAREN คนเถื่อนเกรียนสุดขอบโลก [HD]



Ronal Barbaren คนเถื่อนเกรียนสุดขอบโลก [HD]

ยินดีต้อนรับสู่โลกของ Metalonia ที่เราตอบสนองความป่าเถื่อน – ชนเผ่าที่รุนแรงและการต่อสู้ที่เคยหิวของนักรบกล้ามเนื้อบูชาด้วยรหัสที่เข้มงวดสำหรับการกำจัดขน Chaps และเจาะ แล้วมีโรนัล, อ่อนแอชนเผ่าและหุ้นหัวเราะเป็น โรนัลจะมากหรือน้อยสิ้นหวัง – เขารู้วิธีที่จะอ่าน แต่ธุรกิจเถื่อนรุนแรงเช่นกวัดแกว่ง (หรือแม้แต่การยก) ดาบเตะผีรอบหรือปรับสีกล้ามเนื้อด้วยน้ำมันจะหายไปอย่างสมบูรณ์ในตัวเขาและทุกคน แต่ลุงของเขาได้ให้ ขึ้นไปบนเขา – แม้ตัวเอง
จนกระทั่งเย็นวันหนึ่งเวรเป็นกรรมของหมู่บ้านถูกโจมตีแปลกใจ (โรนัลมีหน้าที่ดู แต่มีปอดไม่มีเสียงแตรปลุก) และย่ำยีโดยกองกำลังขนาดใหญ่ของความชั่วร้ายพระเจ้า Volcazar, ที่ฝันของการปกครองโลก ป่าเถื่อนทั้งหมดจะถูกลักพาตัวไปยกเว้นโรนัลที่จู่ ๆ ก็ต้องขึ้นอยู่กับความท้าทายและบันทึกป่าเถื่อน – และคนทั้งโลกจากแผนการชั่วร้ายของ Volcazar
ดังนั้นโรนัลอย่างไม่เต็มใจ trudges ออกในการสืบเสาะและหยิบขึ้นมาเร็วพอ บริษัท : ฮาร์เปอร์อ้วน Aliberth (ซึ่งส่วนใหญ่มีจะได้รับการวาง) ที่รุนแรงและร้ายแรงแม่บ้านโล่ Zandra และหันและหลงตัวเอง Elver Elric ร่วมกันพวกเขาจะต้องเผชิญกับนางฟ้าร้ายแรงที่มีลูกศรพิษแอมะซอนยั่วยวน (ไม่ทราบปีนี้รายละเอียดดอกไม้ในชุดบิกินี่สู้รบ) และภัยอื่น ๆ อีกมากมายก่อนที่พวกเขาจนสามารถเผชิญกับพระเจ้า Volcazar
ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ 
Share this article :

แสดงความคิดเห็น