Latest Movie :

FAR CRY โค่นนักรบพันธุ์สังหาร [HD]



Far Cry โค่นนักรบพันธุ์สังหาร [HD]

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเริ่มขึ้นในป่ายามค่ำ​​คืนที่เป็นทีมทหารรับจ้างลูกเสือพื้นที่ใกล้เคียงมองหาทหารซุปเปอร์แก้ไข (“Trigens” ในเกม) เท่านั้นที่จะถูกฆ่าโดยมนุษย์กลายพันธุ์คนเดียว ดร. Krieger (Udo Kier) ได้รับแจ้งแล้วโดยคนของเขาเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและขอให้หยุดการวิจัยการ Krieger ปฏิเสธที่จะทำเช่นนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วข้ามไปที่วาเลอรีพระคาร์ดินัลที่สำนักงานใหญ่ของซีไอเอที่มีการแอบรับข้อมูลเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและการวิจัยที่เกิดขึ้นจริงโดยแจ้ง จากนั้นพวกเขานัดพบกับเธอที่เกาะ

ที่จะได้รับไปยังเกาะวาเลอรีได้รับการว่าจ้างกัปตันแจ็คแกะสลักจะพาเธอไปที่เกาะ ไม่นานหลังจากนั้นเธอเผยให้เห็นแจ็คที่แจ้งของเธอเป็นชื่อแม็กซ์และเขาทำหน้าที่ในกองกำลังพิเศษกับเขาและว่าเขาเป็นลุงของเธอ แจ็คปฏิเสธได้เคยรู้จักเขา แจ็คแล้วพาเธอไปยังเกาะ แต่มันกลับกลายเป็นว่าทหารรับจ้างจับแม็กซ์และเปิดขึ้นที่จุดที่เขาได้ไปพบกับวาเลอรี ทหารรับจ้างจากนั้นจับวาเลอรีและทำลายเรือของแจ็คกับ RPG แต่แจ็คที่มีการจัดการที่จะหลบหนี แจ็คแล้วขโมยปืนจากยามที่ใกล้เคียงหลังจากที่เคาะเขาออกมาและการช่วยเหลือวาเลอรี แจ็คแล้วบอกว่าพวกเขาออกจากเกาะ แต่วาเลอรีปฏิเสธที่จะออกโดยแม็กซ์

จากนั้นพวกเขาจี้ฮัมวีทหารรับจ้างที่มีทหารสองคนและใช้เครื่องแบบของพวกเขาและดำเนินการฐานกลางที่พวกเขาทั้งสองถูกจับ แจ็คตะรางในเซลล์ที่ว่างเปล่ากับอดีตสมาชิกของพนักงานการปรุงอาหาร ในขณะที่พวกเขาพยายามที่จะหลบหนีวาเลอรีถูกบังคับให้ต้องมีการรับประทานอาหารค่ำกับ Krieger ที่สั่งทหารรับจ้างที่จะปล่อยแม็กซ์ (ซึ่งตอนนี้กลายพันธุ์) จากแจ็คและคุกเมื่อเขาเห็นพวกเขาในกล้องพยายามที่จะหลบหนี หลังจากการต่อสู้สั้นแจ็คพอที่จะโน้มน้าวให้แม็กซ์ที่เขาจริงๆคือ แม็กซ์ที่มีความมั่นใจ แต่ยังคงเปราะบางทางจิตใจแล้วข่มขืนทหารรับจ้างและข่าวการกลายพันธุ์อื่น ๆ

การกลายพันธุ์จากนั้นพยายามที่จะฆ่ามนุษย์ทุกคนบนเกาะ หลังจากการสูญเสียครึ่งหนึ่งของกองกำลังทหารรับจ้างตระหนักว่ามีความหวังในสายตาของการควบคุมการกลายพันธุ์และไม่ตัดสินใจที่จะร่วมทีมกับแจ็คและหนีเกาะ ครึ่งหนึ่งของทหารรับจ้างยังคงภักดี Krieger และพยายามที่จะรักษาอำนาจของเกาะ ทั้งสองฝ่ายแล้วเริ่มที่จะต่อสู้ซึ่งกันและกันและการกลายพันธุ์ในเวลาเดียวกัน

ขณะที่การรบไปที่แม็กซ์ถูกยิงและถูกฆ่าโดย Krieger ของซาดิสต์หญิงที่สองในคำสั่งและส่วนใหญ่ของทหารรับจ้างบนเกาะจะถูกฆ่าโดยการกลายพันธุ์ ใบนี้เท่านั้น Krieger และครั้งที่สองของเขา – ในคำสั่งแจ็คและวาเลอรีและปรุงอาหารมีชีวิตอยู่ ในขณะที่พยายามที่จะหาวาเลอรี, แจ็คเข้าร่วมในการต่อสู้กับสองในของ Krieger – คำสั่ง แจ็คชนะและฆ่า 2 ในคำสั่ง แจ็คแล้วก็พบว่าวาเลอรีและบอกเธอเกี่ยวกับแม็กซ์ ปรุงอาหาร, แจ็คและวาเลอรีแล้วจี้เรือที่ท่าเทียบเรือ เมื่อมาถึงที่ Krieger ท่าเทียบเรือไม่นานหลังจากที่ในขณะที่ถูกไล่ล่าโดยสายพันธุ์ที่เขาพบว่าเรือที่หายไป จากนั้นเขาก็หันไปรอบ ๆ และเสียงกรีดร้องเป็นหน้าจอจางหายไปเป็นสีดำ

ภาพยนตร์เรื่องนี้จบแล้วกับแจ็คในความสัมพันธ์กับวาเลอรีในขณะที่ยังมีอย่างต่อเนื่องในการทำงานของเขาในฐานะกัปตัน วาเลอรีเช่นเดียวกับแจ็คยังยังคงทำงานของเธอกับซีไอเอ แจ็คได้รับการว่าจ้างปรุงอาหารสำหรับเรือของเขา

 ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ 
Share this article :

แสดงความคิดเห็น