Latest Movie :

ALI G INDAHOUSE อาลี จี แสบป่วน กวนเมือง [HD]



Ali G Indahouse อาลี จี แสบป่วน กวนเมือง [HD]

อาลีจีเป็นผู้นำของดาเวสต์สเตนส์ Massiv แก๊งสวมประกอบด้วยกลุ่มของคนร้ายตะกายจากสเตนส์ (ชานเมืองทางตอนเหนือของเซอร์เรย์ไปทางทิศตะวันตกของลอนดอน); คู่แข่งของพวกเขาเป็นหัวหน้าดาตะวันออกเต Massiv อาลีและดาเวสต์สเตนส์ Massiv จะอกหักในการเรียนรู้ที่ศูนย์นันทนาการท้องถิ่นของพวกเขาที่รัก (ที่พวกเขาชอบที่จะทำใจให้สบายและยังเป็นที่อาลีสอนของเขา “ให้มันจริง” ชั้นเรียน) จะถูกทำลายโดยสภาท้องถิ่น อาลีและเพื่อน ๆ ของเขาตัดสินใจที่จะประท้วงความอยุติธรรมนี้ หลังจากที่เขาไปในการนัดหยุดความหิวและความเป็นด่างล่ามโซ่ไว้กับรั้วบางอย่างโดยนายกรัฐมนตรีชั่วร้ายของกระทรวงการคลังและรองนายกรัฐมนตรีเดวิดคาร์ลตันเขาถูกดึงเข้าสู่โลกของการวางอุบายทางการเมืองจ๋อยเป็นรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพยายามที่จะใช้เป็นอาลี เครื่องมือในการทำลายความน่าเชื่อถือของนายกรัฐมนตรี อาลีถูกหยิบยกเป็นผู้สมัครที่จะเป็นต่อไปสเตนส์ในการเลือกตั้งโดยที่สำคัญและพอที่จะกลายเป็นส่วนใหญ่ที่ข้ามเส้นทางของเขารวมทั้งสตรีและผู้สูงอายุ ในระหว่างการอภิปรายกับผู้สมัครคู่แข่งของเขาอาลีพยายามที่จะดูถูกคู่แข่งของเขาโดยอ้างว่าเขา “ดูดม้า” ที่ไม่รู้จักกับอาลีและประชาชนก็จะเปิดออกที่คู่แข่งไม่แน่นอนทำสิ่งดังกล่าวและพยายามที่จะอธิบายมันออกไปเขาอ้างว่าเมื่อเขาได้ออกล่าสัตว์กับเพื่อนเขาลื่นและปากของเขาลงบนอวัยวะเพศชายของม้าที่ เนื่องจากฤดูผสมพันธุ์คือตั้งตรง อาลีแล้วชนะ

แม้ในขั้นต้นดูเหมือนออกจากความลึกของเขาในฐานะสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพฤติกรรมแปลกประหลาดของอาลีและการแก้ปัญหาดูเหมือนจะทำงานได้จริง เขาไปเยี่ยมด่านศุลกากรในโดเวอร์เป็นตัวแทนรวบรวมรายงาน (แต่ทุกอย่างที่เขาทำก็คือกินขโมยภาพลามกอนาจารยึดและยาเสพติดและเชิญเพื่อน ๆ ของเขาที่จะใช้พวกเขาด้วยเขา) ผ่านความคิดเช่นการทำมากขึ้น “relatable” การศึกษาและการคัดเลือกเพื่อให้มั่นใจว่าตรวจคนเข้าเมืองของที่น่าสนใจ (หรือ “พอดี”) ผู้หญิงเข้ามาในสหราชอาณาจักร, อาลีกลายเป็นที่นิยมอย่างไม่น่าเชื่อการประชุมความตั้งใจของนายกรัฐมนตรีและนำนำอัตราร้อยละของเขาในการเลือกตั้งขึ้นยี่สิบสองเปอร์เซ็นต์ . ด้วยวิธีนี้นายกรัฐมนตรีเสนอให้บันทึกศูนย์นันทนาการของอาลี แรกแม้ว่าอาลีมาพร้อมกับนายกรัฐมนตรีเพื่อประชุมสันติภาพสหประชาชาติที่จะหลีกเลี่ยงสงครามระหว่างประเทศแอฟริกาที่พูดภาษาฝรั่งเศสของชาดและบูร์กินาฟาโซ ประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศรัสเซียตรงข้ามหลังและทั้งขู่โจมตีนิวเคลียร์ จะได้รับไปยังจุดที่สงครามโลกครั้งที่สามมีการประกาศเมื่อเกือบอาลีย่องเข้ามาในพื้นที่ที่จัดไว้และทำให้ถุงทั้งหมดของกัญชาซึ่งเขาได้ขโมยมาจากศุลกากรก่อนหน้านี้เป็นชาที่ได้รับมอบหมาย ‘และคำสั่งที่พวกเขาได้รับการบริการได้ทันที . เขาโยนกระเป๋าที่ว่างเปล่าลงในถังขยะที่ใกล้เคียง ผลข้างเคียงเป็นที่สองประธานาธิบดีของฝ่ายตรงข้ามกลายเป็นพันธมิตร (ในความเป็นจริงพวกเขาเริ่มที่จะจูบด้วยความรัก) นายกรัฐมนตรีกล่าวว่าอาลีได้บันทึกโลก แต่เลขานุการของคาร์ลตันเคทพุ่มไม้ตัวเลขออกสิ่งที่อาลีได้ทำและเรียกถุงกัญชาที่ว่างเปล่า (ซึ่งมี “ซ่อนอาลี. อย่า NICK” เขียนที่ด้านหลัง) ซึ่งเธออีเมลไปกด เมื่อเขากลับไปสหราชอาณาจักร, อาลีถูกบังคับให้ออกจากรัฐสภา

ก่อนที่ศูนย์สันทนาการสามารถบันทึกวิดีโอที่โผล่ออกมาจากอาลีและแฟนสาวของเขามีเพศสัมพันธ์ในห้องนอนของนายกรัฐมนตรีที่บ้านพักนายกรัฐมนตรี ขณะที่อาลีสวมรายการของเสื้อผ้าของนายกรัฐมนตรีในเวลานั้นสื่อเชื่อว่าวิดีโอรายละเอียดนายกรัฐมนตรีกับโสเภณีบังคับให้ลาออกของเขา ผลการนี​​้รองนายกรัฐมนตรีเดวิดคาร์ลตันถูกทำให้นายกรัฐมนตรี คาร์ลตันที่ชิงชังอาลีสั่งการทำลายของศูนย์นันทนาการดังกล่าวข้างต้น นอกจากนี้เขายังได้ซื้ออสังหาริมทรัพย์ทั้งหมดที่มีอยู่ในสเตนส์ในความรู้ที่เป็นเมืองที่ถูกทำลายเพื่อเปิดทางให้ขั้วใหม่สำหรับสนามบิน Heathrow ซึ่งจะทำให้เขารวยสุด หลังจากที่เปิดลงข้อเสนอที่จะมีเซ็กซ์กับเคทพุ่มไม้ในการแลกเปลี่ยนสำหรับ “การรักษาปากปิดของเขา” เกี่ยวกับเทปอาลีและเวสต์สเตนส์ Massiv ต้องแข่งกับเวลาที่จะหาสำเนาต้นแบบของเทปกล้องวงจรปิดพิสูจน์อดีตความไร้เดียงสาของนายกรัฐมนตรี ขยายสาขามะกอกเพื่อแก๊งทั้งหมดทั่วเตนเบิร์กเชียร์และใกล้เคียง (แม้ไปทางทิศตะวันออกเต Massiv) ที่จะช่วยให้พวกเขาบุกเข้าไปในห้องใต้ดินและดึงเทปดังกล่าว พวกเขาทำเช่นนี้ประสบความสำเร็จและการบริหารจัดการที่จะกลับไปที่เดิมนายกรัฐมนตรีบันทึกศูนย์สันทนาการและสิ่งมีชีวิตอยู่อย่างมีความสุขหลังจากที่เคยเมื่ออาลีถูกโพสต์เป็นทูตอังกฤษจาเมกา สเตนส์จะถูกบันทึกไว้จากการถูกทำลายด้วยการเรียกตัวนายกรัฐมนตรีประกาศว่าตมคือการถูกทำลายแทน

 ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ 
Share this article :

แสดงความคิดเห็น