Latest Movie :

IL MARE ลิขิตรักข้ามเวลา [HD]



Il Mare ลิขิตรักข้ามเวลา [HD]

มีสองที่แตกต่างเวลาสายพันตลอดเวลาส่วนใหญ่ของภาพยนตร์เรื่องนี้เป็น

เรื่องราวเริ่มต้นด้วยอึนจูย้ายออกจากบ้านริมทะเลที่เรียกว่า “อิลมาเร่” ขณะที่เธอจะออกจากเธอออกบัตรอวยพรวันคริสต์มาสในกล่องจดหมายขอมีถิ่นที่อยู่ต่อไปเพื่อโปรดส่งต่อจดหมายของเธอกับเธอ Sung-Hyun, นักศึกษาสถาปัตยกรรมที่ได้รับบัตรของเธอ แต่เป็นงงเพราะเขาเป็นถิ่นที่อยู่เป็นครั้งแรกที่ “Il Mare” และบัตรคือวันที่ 2 ปีในอนาคต หลังจากที่ชุดของกลับมา correspondences อึนจูและ Sung-Hyun ตระหนักว่าพวกเขาจะมีชีวิตอยู่ 2 ปีนอกเหนืออึนจูในปี 2000 และ Sung-Hyun ในปี 1998 หลังจากการทดสอบบางอึนจูและ Sung- ฮยอนพบว่ากล่องจดหมายที่ “Il Mare” จะทำให้การสื่อสารของพวกเขาและพวกเขาสามารถผ่านวัตถุและสิ่งมีชีวิตผ่าน

ใช้กล่องจดหมายอึนจูถาม Sung-Hyun เพื่อดึงผู้เล่นเทปที่เธอหายไปสองปีที่ผ่านมาซึ่งเขาได้รับสำหรับเธอ หลังจากที่พ่อของเขาตั้งข้อสังเกตสถาปนิก, เจ็บป่วย, Sung-Hyun ถามอึนจูที่จะได้รับหนังสือเกี่ยวกับพ่อของเขาที่เธอทำ อย่างไรก็ตามเธอทนทุกข์กับการเกิดอุบัติเหตุจราจรเล็ก ๆ น้อยและในขณะที่รักษาในโรงพยาบาลหนังสือล้มเหลวในการเข้าถึง Sung-Hyun ในเวลาก่อนที่พ่อของเขาตาย หลังจากที่ได้อ่านหนังสือเล่มนี้ในที่สุดเขาก็ยอมรับความรักของพ่อของเขาสำหรับเขาและใช้เวลาถึงงานสถาปัตยกรรมของเขาอีกครั้ง

ขณะที่ทั้งสองอึนจูและซองฮยอนยังคงการติดต่อของพวกเขาพวกเขาตัดสินใจที่จะลองวันด้วยกันแต่ละคนมีส่วนร่วมในเวลาที่เขาหรือเธอเอง อึนจู “ใช้” Sung-Hyun สวนสนุกที่เขาตามคำแนะนำของเธอเกี่ยวกับวิธีการที่จะมีช่วงเวลาที่ดีที่สวนสาธารณะ Sung-Hyun “ใช้” เธอไปร้านอาหารที่เธอดื่มขวดไวน์ที่เขาทิ้งไว้เป็นเวลาสองปีที่ผ่านมาก่อน แม้จะมีจำนวนมากสนุกเหล่านี้ “วันที่” พวกเขาตัดสินใจว่าพวกเขาควรพยายามที่จะพบในคน

อึนจูและแผนการ Sung-Hyun ในการประชุมในคนที่ชายหาดที่เธอได้เสมอต้องการที่จะสร้างบ้านสองปีในอนาคต Sung-ฮยอน แต่เมื่ออึนจูไปที่ชายหาด, Sung-Hyun ไม่แสดง เธอไม่เห็นบ้านถูกสร้างขึ้นบนชายหาดสำหรับคนรักของสถาปนิกที่ไม่รู้จัก เมื่ออึนจูบอก Sung-Hyun ว่าเขาไม่ได้มาเขาก็งงงันเกี่ยวกับเหตุผลที่เขาไม่ได้แสดงขึ้น เขาไม่คิดว่าเขาจะลืมเช่นวันที่สำคัญ

ในสถานที่ทำงานอึนจูเธอวิ่งเข้าไปในอดีตคู่หมั้นของเธอ พวกเขากำลังจะได้แต่งงาน แต่เขาย้ายไปอยู่ต่างประเทศเพื่อการทำงานในขณะที่เธออยู่ในเกาหลี เนื่องจากการแยกที่สุดพวกเขาก็โพล่งขึ้นมาและเขาได้แต่งงานกับคนอื่น อึนจู แต่ยังรักเขา การประชุมครั้งนี้เป็นช็อตที่จะอึนจูและในการกระทำของความสิ้นคิดเธอก็ถาม Sung-Hyun ที่จะเข้าไปแทรกแซงและหยุดคู่หมั้นของเธอออกจากสองปีในอดีตที่ผ่านมา หลังจากที่ส่งจดหมายถึง Sung-Hyun อึนจูก็ตระหนักในวันที่เธอเห็นรถที่โดดเด่นคนเดินเท้าและฆ่าเขา อึนจูรีบวิ่งไป Sung-Hyun โรงเรียนสถาปัตยกรรมและพบว่า Sung-Hyun ก็คือการที่คนเดินเท้ามากและบ้านที่ถูกสร้างขึ้นที่ชายหาดได้รับการออกแบบโดย Sung-Hyun สำหรับเธอ ทันทีที่เธอรีบวิ่งไปที่กล่องจดหมายและส่งจดหมายบอกเขาจะไม่ไป

ฉากสุดท้ายกลับไปที่จุดเริ่มต้นของภาพยนตร์ที่อึนจูเป็นเรื่องเกี่ยวกับที่จะวางการ์ดคริสต์มาสของเธอเข้าไปในกล่องจดหมายที่ “อิลมาเร่”คนแปลกหน้าเข้ามาใกล้เธอด้วยตัวอักษรในมือของเขาตัวอักษรที่อึนจูส่งเตือน Sung-Hyun ไม่ไปประชุม Sung-Hyun ได้รับจดหมายเตือนเธอและไม่เคยไปที่จะเข้าไปแทรกแซงในวันนั้นและไม่เคยถูกรถชน อึนจูและซองฮยอนได้เจอ
Share this article :

แสดงความคิดเห็น